mánudagur, 22. nóvember 2010

Góður dagur.

Ef einhver veit um dagvinnu handa mér fyrir hádegi til ca 2 yrði ég mjög þakklát. Ég er að verða despó :(

Ég þarf að geta borgað fyrir hana Paranai mína, stelpuna sem ég bjó hjá úti í Kenýa, og gömul námslán, úff! annars ætla ég að reyna að selja einhverja garma af sjálfri mér og skartgripi frá Kenýa til að hala upp í kostnaðinn. Hún verður að komast í framhaldsskóla stelpan. Hún er svo ofsalega klár!
Ég á mér líka þann draum að hún komi og verði au-pair hjá mér þegar/ef blessuð börnin koma. Ég held það yrði mega stuð!

Lífið er rólegt og gott núna. Friður í sálu en því er nú verr og miður að ekki sé friður á jörðu. Það er alveg spurning um að skúra eldhúsgólfið. Kannski er það of gróft. En matur verður eldaður. Því ég er svo heilbrigð í dag.

Góðar mánudagsstundir :)

2 ummæli:

Arngrímur sagði...

Ertu ekki á safninu lengur?

Þórunn sagði...

Jújú, en bara einn dag í viku :/